Embrace Drip Coffee

Embrace Drip Coffee กาแฟสดคั่วบดบรรจุในซองกรองแบบดริปแบ็ก เป็นกาแฟสดที่ชงได้ด้วยตัวคุณเอง ใช้เพียงถ้วยและน้ำร้อน โดยไม่ต้องมีเครื่องชงกาแฟ
ปัจจุบัน มีจำหน่ายใน 4 แบบ คือ
– Medium Plus
– Premium Strong
– Embrace V
– Power Blend

โดยสองแบบแรกแตกต่างที่ระดับการคั่ว แบบที่สาม เป็นแบบแต่งกลิ่นวานิลลา แบบที่สี่ เราเรียกว่า Power Blend เป็นแบบเพิ่มปริมาณและความเข้ม

แบบ Medium Plus (**ขายดี) 

หอมละมุน สดชื่น ตื่นตัว คงเสน่ห์ของความเป็นผลไม้ของกาแฟให้สัมผัสได้บางๆ ให้รสชาติที่หอมหวานกลมกล่อมของกาแฟอาราบิก้า เมล็ดกาแฟนี้ คั่วในระดับกลางค่อนเข้ม (Full City)

ราคาซองละ 25 บาท

แบบ Premium Strong (**ขายดีที่สุด) 

รสชาติขมบางไม่ติดลิ้น ตามด้วยหวานแฝงเป็นอาฟเตอร์เทสต์ ให้กลิ่นที่หอมเข้มเต็มกลิ่นกาแฟอาราบิก้าที่คั่วเข้มขึ้นมาจาก Medium Plus อีกเพียงเล็กน้อย (Full City+) แต่กระชากรสและกลิ่นไปสู่กลิ่นรสที่คนไทยคุ้นเคย

ราคาซองละ 25 บาท

Embrace V กาแฟสดคั่วบดแต่งกลิ่นวานิลลา 

บรรจุในซองกรองแบบดริปแบ็ก ผสานความลงตัวของกาแฟหอมฟุ้ง แฝงผสานด้วยกลิ่นหอมหวานของวานิลลา ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของกาแฟ Dessert Coffee (ไม่เติมน้ำตาล หรือเติมรสหวานใดๆ)

ราคาซองละ 30 บาท

Embrace Power Blend [NEW!] 

ผลิตภัณฑ์กาแฟดริปแบ็กตัวล่าสุดจากเอ็มเบรซคอฟฟี่ ที่ให้ความเข้มข้นหอมฟุ้งจากกาแฟอราบิก้าคั่วเข้ม ผสานบอดี้ที่หนักแน่นลงตัวของกาแฟโรบัสต้า และยิ่งไปกว่านั้นเรายังเพิ่มปริมาณผงกาแฟขึ้นอีก 20% ทำให้มั่นใจได้ในความ [หอม-เข้ม-เต็มพลัง] ให้คุณดื่มได้ทั้งร้อน และเย็น ทั้งในรูปแบบกาแฟดำ และยังหนักแน่นพอที่จะนำไปปรุงผสมกับนมหรือนมข้นได้อีกหลากหลายเมนู

ราคาซองละ 30 บาท

Shopping Cart